↑ ↓
  1. thoitranguv
    Offline

    thoitranguv Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    4/6/14
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Thời trang
    Nơi ở:
    TP HCM
    Trang chủ:
    Điện thoại <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      là chiếc smartphone cao cấp hội tụ những tính năng hiện đại và thông minh nhất từ trước đến nay. Với khẩu hiệu “Đơn giản tạo Đẳng cấp” LG mang đến cho người dùng một thiết kế hoàn hảo từ sự đơn giản nhất. Hãy sử dụng LG G3, bạn sẽ trải nghiệm được đẳng cấp thực sự!

    [​IMG]

    Camera lấy nét tự động bằng tia laser

    Công nghệ tiên tiết nhất lấy nét bằng tia Laser sẽ giúp chụp ảnh lấy nét tự động nhanh nhất, hạn chế rung hình ảnh với tính năng chống rung quang học IOS+. Giờ việc chụp những tấm ảnh động không còn là vấn đề nan giải của bạn.

    Camera trước tiện lợi với tính năng: Chạm & chụp

    Không cần tới khung hình để chụp. Chỉ đơn giản là chạm và chụp. Không cần phải mất nhiều bước để chụp một bức ảnh hoặc thay đổi sang chế độ quay video.

    Camera trước hỗ trợ tuyệt đối cho tính đồ selfie

    Máy ảnh trước sẽ nhận diện được chuyển động của tay để cho phép người dùng dễ dàng và thích thú mỗi khi tự chụp ảnh. Kích thước điểm ảnh cảm biến tăng lên sẽ giúp ảnh có độ phân giải cao và chi tiết trong khi đó sử dụng ống kính có độ mở lớn sẽ giúp hình ảnh sáng hơn nhờ ánh sáng vào cảm biến nhiều hơn. Thao tác cử chi bằng tay và đèn Flash ảo sẽ đem tới ảnh chụp sáng hơn, hình ảnh rực rỡ hơn khi chụp ảnh với máy ảnh trước.

    Camera trang bị đèn Flash kép

    Sử những tông màu lạnh và ấm, đèn flash LED có thể làm bức hình chụp rõ ràng và sáng hơn dù trong điều kiện ánh sáng ra sao. Hình ảnh sẽ hoàn toàn không còn hiện tượng mờ với màu sắc tự nhiên giống như ngoài đời thật.

    Màn hình siêu nét với Quad HD

    [​IMG]

    Độ phân giải Quad HD 2560 x 1440 có mật độ điểm ảnh lên đến 538 PPI, hiển thị rõ ràng với chất lượng cao nhất đối với mắt người. Trải nghiệm màn hình hiển thị màu sắc chính xác và chi tiết sinh động thường chỉ thấy trên những cuốn sách in ảnh hội họa chất lượng cao.

    Thiết kế kim loại tinh tế

    Đẹp tinh tế, phong cách sành điệu nhưng vô cùng tiện lợi với thiết kế giả kim sang trọng.

    Giao diện phẳng

    [​IMG]

    Những yếu tố hình ảnh không cần thiết sẽ bị loại bỏ để có được giao diện người dùng thật sự đơn giản nhưng vẫn cải thiện. Giao diện người dùng mới đi theo xu hướng đơn giản, hiện đại và cải tiến nhưng vẫn giữ được đặc trưng của LG với giao diện trực quan và quen thuộc.

    Loa ngoài 1-Watt công suất lớn

    Loa ngoài 1-Watt có công suất cao hơn 4-5dB so với loa ngoài công suất trung bình 0.7W và nhấn mạnh hơn với âm trung và thấp. Người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao hơn khi nghe nhạc hoặc gọi điện thoại.

    Knock code bảo mật tối ưu

    Mở điện thoại sử dụng chỉ với 1 bước thậm chí ngay cả khi màn hình đang tắt. Nếu người dùng có thể gõ vào bất kỳ khu vực nào trên màn hình bởi vì Knock Code có thể nhận diện mã bảo mật ở bất kỳ đâu. Không cần phải ấn phím nguồn. Đơn giản là gõ mã bảo vệ và sử dụng ngay lập tức.

    Bàn phím thông minh tiện lợi

    Bàn phím sử dụng trực quan (dễ dàng) nhất thế giới, đem tới một mức độ thuận tiện chưa từng có cho người dùng. Nó được thiết kế để đem lại sự dễ dàng, tốc độ và chính xác khi gõ phím. Tận dụng những ưu điểm tuyệt vời như gõ nhanh, lướt trên bàn phím, đoán từ và học từ.

    Thông báo thông minh

    Điện thoại có thể dự đoán những gì bạn cần và đưa ra những gợi ý có ích. Nhận được thông tin bạn cần về thời gian, địa điểm, sự kiện, tình trạng của điện thoại,.v.v Những gợi ý từ thông báo thông minh sẽ đem tới cho người dùng thông tin cần thiết trước cả khi người dùng cần tới nó.

    Phụ kiện bao da thông minh

    [​IMG]

    Thiết kế các đồng hồ nổi bật, hiệu ứng ánh sáng, hỗ trợ sạc không dây nhưng không làm điện thoại mất đi độ mỏng, thiết kế vỏ bảo vệ này còn làm nhiều hơn thế so với những vỏ bảo vệ bình thường khác. Với 6 màu trang cho sự lựa chọn của bạn. 6 tính năng (đồng hồ, nhạc, cuộc gọi, tin nhắn, theo dõi sức khỏe và máy ảnh) dễ dàng sử dụng (điều khiển) mà không cần phải mở nắp bảo vệ.

    Xem thêm tại: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     
    V.Mobile thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+