↑ ↓
  1. suamanhinhdt
    Offline

    suamanhinhdt Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26/12/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0898475881
    Một trong số những dịch vụ đang được quan tâm nhiều nhất hiện tại là dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Đây là 2 sản phẩm được xếp vào "TOP" những sản phẩm cao cấp nhất hiện tại. Samsung J8 đều sở hữu cấu hình cao, màn hình rộng với khung viền bo tròn tạo cảm giác chắc chắn.
    Không những vậy, 2 sản phẩm này đều được trang bị tấm kính Sapphire (đây là loại kính có độ cứng 9H mạnh hơn gấp 20 lần so với những loại kính thông thường, giúp bảo vệ màn hình được tốt hơn). Tuy nhiên, dù hãng Samsung đã trang bị khá tốt cho các chiến binh của mình. Nhưng theo năm tháng sử dụng, người dùng vẫn dính phải lỗi về màn hình cảm ứng.

    [​IMG]
    Vậy lý do là gì và cách khắc phục như thế nào, có cần phải dùng dịch vụ thay màn hình samsung J8 hay không? thì mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Hoặc nếu bạn đang cần tư vấn nhanh, có thể gọi trực tiếp tới tổng đài, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách bất cứ khi nào
    Vài thủ thuật để biết màn hình Samsung J8 chính hãng
    – Nếu quan sát với mắt thường, thì màn hình Samsung J8 xịn sẽ trong suốt, bằng phẳng, không cong vênh. Product cũng có tem chính hãng đi kèm, bạn nên quan sát xem màu sắc tem có chuẩn không.
    – Nhỏ một giọt nước lên trên màn hình đợi một chút xem có bị ngấm không. Nếu ngấm thì 100% là hàng chất lượng kém .
    – Sử dụng 1 xíu băng dính dán lên trên mặt kính. Nếu bóc gỡ ra một cách thuận lợi thì đó là màn hình Samsung J8 chính hãng. Còn ngược lại bóc ra mà bị khó khăn và trên bề mặt kính dính lại 1 chút keo thì đó là hàng giả.
    [​IMG]
    Khái quát quy trình thay màn hình Samsung J8 chính hãng
    • B1: Quan sát, kiểm tra tình trạng màn hình Samsung J8 của máy, đưa ra hướng giải quyết đảm bảo nhất và báo giá chính xác cho các bạn.
    • B2: Nhận được sự đồng ý của mọi người, đội ngũ nhân viên tiến hành tách phần vỏ máy, khách hàng có thể qua sát trực tiếp tất cả quá trình thay màn hình trong quá trình chờ đợi
    • B3: Tách mặt kính ra khỏi màn hình và vệ sinh lớp keo cũ bằng các thiết bị chuyên dùng.
    • B4:Thêm lớp keo mới và tiến hành ép màn kính vào màn hình
    • B5: Sau khi ráp máy hoàn chỉnh, kiểm tra tất cả chức năng trước khi hoàn giao lại cho quý khách.
    Khi bạn lo lắng và cần tìm cho mình địa chỉ uy tín chuyên nhận sửa chữa thay màn hình Samsung J8 giá rẻ chính hãng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ. Với dịch vụ chuyên nghiệp của mình, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ luôn hài lòng bởi những gì mà trung tâm mang đến.
     

Chia sẻ trang này

Google+