↑ ↓
  1. NhungDuong
    Offline

    NhungDuong Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Điện thoại:
    01232400790
    Huawei nằm trong 1 trong những dòng máy có tiếng với người dùng. Phân khúc thị trường nhiều mức giá, nhiều kiểu cách thiết kế cũng như tính năng ở mỗi model. Huawei Y5 2017 luôn được khách hàng lựa chọn nhiều bởi những gì chúng mang lại mà giá cũng rẻ hơn nhiều dòng điện thoại khác. Nhưng dịch vụ thay màn hình Huawei Y5 2017<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     bạn sẽ cần đến khi màn hình bạn không may bị hư.
    [​IMG]
    Nhận biết Huawei Y5 2017 phải thay màn hình hay thay mặt kính

    • Nếu điện thoại của bạn bị vỡ mặt kính, hình ảnh vẫn hiển thị tốt, dùng vẫn cảm ứng bình thường => Bạn chỉ cần thay mặt kính.
    • Nếu màn hình tối đen, sọc ngang dọc, nhòe, hiển thị loang lổ, không cảm ứng được => Bạn cần phải <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

       .

    [​IMG]
    Dịch vụ thay màn hình Huawei Y5 2017 của chúng tôi
    • Chúng tôi tin rằng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm với công việc. Kèm theo đó là hệ thống máy móc hiện đại với công nghệ ép mặt kính chân không và sử dụng loại kheo khô để thay thế.
    • Linh kiện mặt kính, màn hình dùng thay thế cho Huawei Y5 2017 được cam kết sản phẩm mới 100%, zin chính hãng. Màn hình sau khi thay sẽ đạt chất lượng tốt nhất.
    • Quá trình thay thế luôn công khai, minh bạch, bạn được xem trực tiếp. Về chi phí dịch vụ luôn rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, tùy vào từng thời gian Bảo kim mobile sẽ có những khuyến mãi và ưu đãi khác nhau.
    [​IMG]
    Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 19002054 để được tư vấn rõ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Google+