↑ ↓
  1. dienthoaivui
    Offline

    dienthoaivui Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Điện thoai vui - Sửa chữa điện thoại
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    01655776801
    - Nhắc đến màn hình người ta nghĩ ngay đến màn hình của Samsung. Đơn giản thì Samsung là hãng đầu tiên làm màn hình cong 3 bên và khải niệm màn hình vô cực. Đa số các sản phẩm ra đời sau này điều cố gắng làm màn hình rộng nhất có thể vì họ muốn người dùng được trải nghiệm nhiều hơn, giải trí tốt hơn.
    - Samsung luôn là hãng làm màn hình tốt nhất, đẹp nhất và bán màn hình lớn nhất. Thành công trong đó có thể kể đến Samsung Galaxy S7 . Vậy Samsung Galaxy S7 có gì? cùng tìm hiểu kỹ hơn ở phần tiếp nào.
    • Samsung Galaxy S7 mang đến nhiều điều thay đổi từ thiết kế đến cấu hình. Đúng vậy với màn hình Samsung Galaxy S7 tràn hai bên tạo cảm giác mới lạ, sang trọng, thanh lịch, tinh tế. Màn hình Samsung Galaxy S7 là Quad HD / 5.1 inch / đạt 577 điểm ảnh cho hiển thị sắc nét góc nhìn rộng.
    [​IMG]
    • Camera cực đỉnh được Samsung giới thiệu là có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay trên địa hình rung lác mạnh điều cho ra ảnh chất lượng cao. Với camera Dual pixel 12MP lấy nét cực nhanh dù trong điệu kiện thiết sáng. Camera trươc 5MP cho khả năng selfie tuyệt vời.
    • Hiệu năng trên Samsung Galaxy S7 sử dụng chip Exynos 8890 tám nhân 64 bit, 4 nhân 2.3 GHz và 4 nhân 1.7 GHz cho sử lý cũng như đa nhiệm mượt mà, nhanh chóng.
    [​IMG]
    • Trang bị tính năng mở khoá bằng vân tay cho bảo mật cao hơn, cùng với đó là khả năng chống nước chuẩn IP68 cho việc sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoàn toàn bình thường.
    • Với thiết kế liền mạch, nguyên khối nên việc sửa chữa khi hư hỏng là rất khó khăn, Điện thoại vui đang cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa cũng như <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

       , các bạn có thể lên trang dienthoaivui.com.vn để biết thêm chi tiết.

    [​IMG]
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

        khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Điện thoại vui. Với linh kiện chính hãng cùng với đó là chính sách bảo hành toàn quốc giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng...

    Tổng đài hỗ trợ: 1900.6930 - 028.7300.6480
    Thời gian phục vụ: 08:00 – 21:00 hàng ngày (cả Chủ nhật & ngày lễ)
    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
    Website: dienthoaivui.com.vn
     
  2. thietbicongnghexanh
    Offline

    thietbicongnghexanh Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    9/12/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0948285210
    sản phẩm chất lượng mẫu mã lại đẹp, mọi người ủng hộ chủ top nhé, ai cần lắp camera chống trộm tại T.Bình Dương ủng hộ thietbicongnghexanh.net nhé
     

Chia sẻ trang này

Google+