↑ ↓
  1. NhungDuong
    Offline

    NhungDuong Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Điện thoại:
    01232400790
    Bao giờ cũng thế, trong quá trình sử dụng, nếu chiếc iPhone 7 của bạn vô tình bị rơi hoặc va đập thì phần bị ảnh hưởng đầu tiên đó sẽ là màn hình máy. Tuy nhiên, đôi khi có một số lỗi tiềm ẩn khiến cho người dùng không biết có phải do lỗi màn hình không hay do lỗi phần khác. Liệu lỗi nào thì bạn phải thay màn hình iPhone 7, hãy tham khảo bài viết này nhé.
    [​IMG]
    Dấu hiệu cơ bản khi nào cần thay màn hình iPhone 7

    Trường hợp 1: Mặt kính iPhone 7 bị nứt vỡ, cảm ứng tê liệt, màn hình không hiển thị. Đây là tình trạng hư hỏng lớn nhất và thiệt hại nhiều nhất. Trong trường hợp này bạn cần phải tiến hành thay màn hình iPhone 7 full bộ.

    Trường hợp 2: Mặt kính iPhone 7 bị nứt vỡ nhưng cảm ứng vẫn sử dụng được, màn hình vẫn hiển thị bình thường. Điều này cho thấy chiếc iPhone của bạn chỉ bị hư hỏng mặt kính mà thôi và bạn cũng chỉ cần thay mặt kính cho máy.

    Trường hợp 3: Mặt kính và cảm ứng đều hoạt động bình thường. Màn hình hiển thị bị nhiễu hoặc xuất hiện nhiều vệt đốm màu khiến cho thông tin và hình ảnh không hiển thị rõ ràng hoặc đôi khi là không hiển thị. Trong trường hợp này, bạn cần phải tiến hành thay màn hình iPhone 7 mới cho máy.

    Trường hợp 4: Điện thoại bị rơi vỡ mặt kính, đồng thời cảm ứng không thể sử dụng. Thế nhưng, màn hình vẫn có thể hiển thị. Ở trường hợp này bạn cần phải thay bộ mặt kính cảm ứng.

    => Có thể bạn quan tâm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    [​IMG]
    Làm sao tìm được địa chỉ thay màn hình iPhone 7 uy tín

    Các cửa hàng sửa chữa, thay màn hình iPhone 7 hiện nay rất nhiều nhưng để tìm được địa chỉ uy tín không phải là dễ.
    Màn hình đạt chuẩn zin chất lượng là khi thay màn hình xong thì độ nhạy phải như ban đầu, độ mượt lướt nhẹ nhàng không bị lag giật, chữ và hình ảnh phải rõ ràng
    Màn hình viền các cạnh không bị ố vàng, nhìn nghiêng không bị đốm sáng và đốm đen.
    Thực tế cho thấy, thay màn hình iphone 7 uy tín hàng chất lượng đi kèm với giá tiền không hề rẻ, nhưng phải nằm ở mức chi phí hợp lý.

    Chúng tôi hân hạnh là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại, thay màn hình iPhone 7 uy tín tại TPHCM. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được nhân viên kiểm tra máy và hướng dẫn kiểm tra màn hình zin chất lượng, thay thế sửa chữa tại chỗ trực tiếp để khách hàng thấy.

     

Chia sẻ trang này

Google+