↑ ↓
  1. unlock24h
    Offline

    unlock24h Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    115 Phạm Văn Hai, P3, Tân Bình, HCM
    Điện thoại:
    0973489651
    Địa Chỉ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      6 6s 6s+ SE Lên Quốc Tế Ngay tại hcm đà nẵng hà nội đảm bảo thành công 100% tất cả iphone khóa mạng At&t tmobile sprint docomo au softbank trackfone O3 Three Orange bảo hành code vĩnh viễn

    [​IMG]
    Tấn Đào Mobile- Trung Tâm unlock mở mạng iphone 6 plus 6 6s 6s+ SE khóa mạng Nhật Anh Úc Mỹ Canada giá tốt nhất HCM.
    Hiện nay 2 phương pháp mở khóa thông dụng và phổ biến nhất của chúng tôi đó là mở mạng iphone 6 plus 6 6s 6s+ bằng code quốc tế nhà mạng hoặc mở khóa/ giải mã iphone 6 6 plus 6s 6s+ bằng sim ghép heicard chính hãng để iphone khóa mạng có thể sử dụng được các nhà mạng ở nước ta.
    1, Unlock iPhone 6 plus 6 6s 6s+ SE bằng Code: Đây là phương pháp mở khóa iphone an toàn và chắc chắn nhất vì tính tiện lợi và hiệu quả lâu dài.
    Với phương pháp mở mạng này, quá trình unlock iphone 6 6 plus 6s 6s plus sẽ được mở khóa thông qua số IMEI của máy (mỗi iphone chỉ có 1 số imei duy nhất để quản lý) nên chúng tôi sẽ không can thiệp vào phần cứng máy. Sau khi unlock thành công iPhone của bạn trở thành máy quốc tế, có thể sử dụng tất cả nhà mạng trên thế giới, không giới hạn cập nhật hay update ios gì cả.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      6s 6s+ 6 plus bằng imei thì khách hàng có thể mang máy trực tiếp đến cửa hàng thanh toán hoặc thanh toán bằng chuyển khoản, chúng tôi sẽ mở khóa từ xa cho iphone trực tiếp qua server cho tất cả khách hàng ở tỉnh thành xa khu vực HCM đà nẵng hà nội cần thơ..
    2, Unlock iPhone 6 plus 6 6s 6s plus SE bằng Sim ghép : Đây là phương pháp mở khóa iphone có chi phí thấp rất nhiều lần so với mua code mở mạng iphone SE 6 6 plus 6s 6s plus.
    Các mở khóa này có nhiều hạn chế như sim ghép sẽ gặp một số lỗi: không hiển thị danh bạ, không sử dụng được mạng 3G, imessage. Tuy nhiên đây là phương pháp unlock nhanh nhất chỉ trong vòng 20- 30 phút là đã ghép sim ghép cho iphone 6 6+ 6s 6s+ SE lên sóng ngay fix lỗi thành công và có chi phí thấp nhất so với mua code iphone.
    Với những khách là việt kiều hoặc khách có nhu cầu cần dùng điện thoại trong thời gian ngắn thì đây là phương pháp tối ưu nhất.

    • Tấn Đào Mobile đã sửa fix hoàn toàn các lỗi sim ghép iphone khóa mạng tất cả nhà mạng như: iphone SE 6 6 plus 6s 6s plus khóa mạng at&t tmobile Sprint au docomo softbank là những nhà mạng thông dụng và tất cả các nhà mạng khác trên thế giới.
    • Sau khi unlock mở khóa iphone SE 6 6 plus 6s 6s plus bằng sim ghép và fix lỗi quý khách có thể sử dụng tất cả tính năng của máy iPhone như là máy quốc tế.
    Quý khách có nhu cầu sử dụng sim ghép hoặc unlock mở mạng iphone 6 plus 6s 6s plus 6 SE lên quốc tế ngay liên hệ cửa hàng theo địa chỉ tại chân trang để được phục vụ tốt nhất.
    Mời quý khách Tham khảo Video Hướng dẫn ghép sim iPhone 6 6 Plus HEICARD - TẤN ĐÀO MOBILE
     

Chia sẻ trang này

Google+