↑ ↓
  1. cellphoneuk123
    Offline

    cellphoneuk123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15/8/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Dường như đã trở thành một thói quen, cứ mỗi dịp cuối tuần, Bạch Long Mobile đều mang đến cho người dùng rất nhiều ưu đãi giảm giá sốc cho thiết bị điện thoại mang tên Flash Sale cuối tuần.
    Và tuần này cũng thế, Bạch Long Mobile đã mang đến cho người dùng một danh sách sản phẩm Flash Sale cực sốc với mức giá không thể rẻ hơn được nữa. Theo đó, các mẫu thiết bị điện thoại trong danh mục Flash Sale này đã có giá bán thấp hơn thị trường đến gần 40%.
    Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất chính là bên cạnh một mức giảm giá khủng mang đến cho người dùng thì ở đợt sale cuối tuần giá sốc này còn có sự góp mặt của nhiều mẫu điện thoại mới, đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng như <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , Galaxy Note 9 ….
    [​IMG]
    Thế nên, đây cũng thực sự là một cơ hội vô cùng tốt để người dùng có thể có được cơ hội sở hữu cho mình những dòng thiết bị cao cấp hàng đầu thị trường hiện nay với mức giá rẻ đến bất ngờ.
    Đây thực sự là cơ hội có 1 không 2 để người dùng có thể sở hữu cho mình nhiều thiết bị smartphone chất lượng cùng một mức giá vô cùng tốt, tiết kiệm tối đa mức chi phí.
    Bởi chương trình Flash Sale này tại Bạch Long Mobile đã thể hiện đúng tính chất của nó khi chỉ xuất hiện chớp nhoáng dịp cuối tuần và mang đến những dòng thiết bị điện thoại giảm giá lên đến 40% so với mức giá bán thông thường. Và chỉ sau ít ngày thì những dòng máy này sẽ phải trở về với mức giá bán bình thường trước đây. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hôi ngàn vàng này thì ngại gì mà không truy cập <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      để xem thêm thông tin chi tiết chương trình, danh sách smartphone Flash Sale và mức ưu đãi khủng của nó.
    Nói thêm về chương trình Flash Sale tại Bạch Long Mobile, cũng như những tuần trước đây, khi bạn đặt hàng online trong ba ngày cuối tuần là 12, 13, 14/10 với những dòng áp dụng giảm sốc sẽ được mua thiết bị với giá rẻ hơn thị trường rất nhiều. Để sở hữu được dòng sản phẩm này, bạn chỉ cần truy cập vào Website Bachlongmobile.com và đặt mua dòng thiết bị này.
    [​IMG]
    Và với những khách hàng không đặt online trước thì mức giá bán của sản phẩm sẽ được cộng thêm 100.000 đồng cho thiết bị dưới 10 triệu và 200.000 đồng cho thiết bị trên 10 triệu.
    Chính vì thế, để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của bản thân thì bạn nên đặt hàng online thiết bị yêu thích nhé. Lưu ý, chương trình này không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.

     
    Chỉnh sửa lần cuối: 5/11/18

Chia sẻ trang này

Google+