↑ ↓
  1. hieuthanh
    Offline

    hieuthanh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    0948463423
    Được mệnh danh là ông vua ở phân khúc giá rẻ khi sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cùng cảm biến vân tay cao cấp, Meizu M3s ra mắt không như những smartphone khác chăm chút vào cấu hình mà mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại đẹp giá rẻ.

    Thiết kế Meizu M3s nguyên khối sang trọng

    Meizu M3s sở hữu một bộ khung vỏ được làm từ kim loại với các đường cong nhẹ nhàng về các cạnh của máy, chất lượng gia công cực kì hoàn thiện, các điểm nhấn là những đường sọc cắt ngang mặt lưng và viền chạy quanh thân máy có hiệu ứng với ánh sáng rất đẹp mắt. Sản phẩm có 4 màu thời trang là xám, bạc, vàng và vàng hồng.

    Mặt trước của máy là màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p, toàn bộ đều được phủ lên một lớp kính 2.5D rất ấn tượng. Ngoài ra, phím Home có tích hợp cảm biến vân tay rất nhạy, nhận diện nhanh và chính xác. Một tính năng hiếm thấy trong tầm giá.

    Điện thoại Meizu M3s cho hiệu năng mượt mà

    Chăm chút cho thiết kế nhưng Meizu M3s vẫn không bỏ quên cấu hình để đáp ứng tốt nhu cầu công việc lẫn giải trí. Trang bị chip 8 nhân MediaTek MT6750 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB. M3s sẽ chạy sẵn Android 5.1 cùng giao diện Flyme 5.1, hỗ trợ 2 SIM, và viên pin 3.020 mAh.

    Camera M3s chất lượng

    Camera chính của điện thoại Meizu M3s có độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.2 hỗ trợ lấy nét theo Phase cùng đèn Flash LED Dual-Tone. Trong khi đó camera trước rất ấn tượng nhờ độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 và phần mềm làm đẹp thông minh, hứa hẹn mang đến những khung hình chất nhất dành cho bạn.

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     


    .
    Meizu M3s chính hãng được bán độc quyền tại FPT Shop
    - Giá 2,99 triệu đồng với 3 màu trắng bạc, xám và gold sang trọng;
    - Được tặng gậy selfie tiện dụng
    ___
    Meizu M3s được mệnh danh là "ông vua" ở phân khúc smartphone giá rẻ
    ✔ Sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng cùng cảm biến vân tay cao cấp tại phím Home (Điểm này chỉ thường thấy ở các smartphone cao cấp)
    ✔ Màn hình 5" HD được phủ lớp kính 2.5D
    ✔ Chip 8 nhân, RAM 2GB và ROM 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB
    ✔ M3s chạy sẵn Android 5.1 cùng giao diện Flyme 5.1
    ✔ 2 SIM 2 sóng, pin 3.020 mAh.

     

Chia sẻ trang này

Google+