↑ ↓
  1. lionking148
    Offline

    lionking148 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Galaxy H18 được sinh ra để phục vụ tối ưu cho các nhu cầu giải tri như chơi game, xem video, lướt web, chơi game..
    Là một model tầm trung với giá tiền được coi là rất rẻ, máy không chỉ đơn giản đáp ứng đủ cho những yêu cầu tối thiểu mà người dùng muốn và có thể nghĩ đến khi sử dụng một chiếc smartphone.
    [​IMG]


    Máy có đầy đủ các kết nối trên hầu hết smartphone hiện nay với Wi-Fi 802.11 b/g/n, DLNA, Wi-Fi hotspot, Bluetooth 3.0, hỗ trợ tính năng định vị toàn cầu A-GPS, tích hợp đài FM... Model có khả năng dò và kết nối với Wi-Fi khá tốt, ngay cả trong khu vực sóng yếu và chập chờn, Tinh năng 3G không dược hỗ chợ đôi khi gây khó khăn cho việc xem youtobe khi không có mạng wifi.

    Thử nghiệm với Wi-Fi, Galaxy H18 có tốc độ load dữ liệu khá nhanh. Khả năng truyền các file qua Bluetooth cũng cho tốc độ không thể hài lòng hơn với một thiết bị tầm giá này. Chức năng A-GPS hoạt động tốt, máy tải vị trí người dùng rất nhanh khi được thử trên Google Map cài sẵn trên máy, dù ở môi trường trong nhà cao tầng.

    Máy được trang bị cả tính năng USB Tethering cho phép họat động như modem băng thông rộng giúp người sử dụng truy cập Internet tốc độ cao, nhanh chóng và thuận tiện. Chức năng Wi-Fi Hotspot lại mang đến khả năng chia sẻ kết nối Intenet với người dùng xung quanh thông qua sóng không dây.

    Giải trí

    Có ưu thế hơn với tính năng nghe nhạc. Chất lượng âm thanh khi sử dụng tai nghe tốt, âm thanh ấm và có độ bass vừa phải, không quá nhạt nhòa. Trong khi đó, loa ngoài vua phai lại trở thành điểm cộng khi không gặp hiện tượng rè âm thanh lúc bật to hết cỡ.í. Cảm ứng của máy rất mượt và nhẹ nhàng, khi sử dụng với các tính năng và ứng dụng không có hiện tượng bị trễ hay giật, như Ninja Fruit, Golf 3D, Cut the Rope...Với các game yêu cầu đò hỏi máy phải xử lý tốt, chắc chắn sẽ nhận ra sự khác biệt

    Thiết kế và màn hình.



    Điểm ấn tượng đầu tiên về mặt thiết kế của Galaxy H18 ngay khi cầm trên tay là thiết bị vừa vặn, chắc chắn, các cạnh bo tròn mềm mại với những đường nét



    Kích cỡ các chiều của máy 126,8 x 67,4 x 96 mm, cân nặng 135g. So với các mẫu máy cùng phân khúc tầm trung hiện nay, sản phẩm chưa thể gọi là quá dày. Thực tế, Galaxy H18 mỏng hợp lý, nằm vừa vặn trong lòng bàn tay. Các góc của máy được tạo tròn giúp cảm giác cầm máy trên tay rất thật.



    Không chỉ có thiết kế gọn gàng, galaxy H18 còn rất chắc chắn mặc dù sử dụng chất liệu nhựa để tạo vỏ. Khi thử dùng tay ép mạnh lên một số vị trí của máy, không có hiện tượng ọp ẹp, phần vỏ cũng được lắp khít vào thân máy bằng các lẫy nhựa, không có chỗ hở hay bị cong vênh.

    Màn hình độ phân giải 400 x 800 pixel, rộng 4.0 inch sử dung công nghệ Amoled tien tiên nhất hiện nay với khả năng hiển thị 16 triệu màu, cho chất lượng hiên thị chi tiết sắc nét và rõ ràng hơn mịn hơn, độ sắc màu cao, trung thực hơn. Galaxy H18 cho màn hình rộng, sắc nét hơn hẳn vượt lên ngang tầm với một số điện thoại cao cấp trang bị màn hình 4 inch khác. Công nghệ này cũng giúp galaxy H18 chống chói, lóa dưới anh sáng mặt trời.

    Mặc dù sử dụng viên pin 1600mAh với màn hình và cấu hình khá,. Máy cần khoảng 4 giờ để sạc đầy pin, trong khi với mức sử dụng trung bình kéo dài đến hai ngày. Thử nghiệm chơi game trên máy trong vòng 30 phút chi hao mất khoảng 3% pin. Thời gian chờ của máy khá dài, lên tới khoảng 20 ngày nếu không sử dụng đến. Một ưu điểm về pin của máy là không gặp hiện tượng nóng lên trong quá trình sử dụng thời gian dài, dù là chơi game hay lướt web.

    Máy đang được hãng phân phối chỉ với giá 1.950.000đ tặng kèm thẻ nhớ 4G và 01 miếng dán màn hình
     
  2. lovetolove88
    Offline

    lovetolove88 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Không có giá hả bạn?
     

Chia sẻ trang này

Google+