↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPad Air 1 và Air 2 được Apple trang bị một viên pin với dụng lượng cực khủng. Chúng ta hãy cùng điểm qua xem độ trâu bò của viên pin trên bộ đôi này nhé

    [​IMG]
    Là những thiết bị được sinh ra với mục đích giải trí như nghe nhạc, xem phim hay chơi game liên tục. Cùng với đó, việc sở hữu màn hình rộng cùng độ phân giải tốt buộc Apple phải trang bị cho những thiết bị màn hình lớn của mình những một viên pin có chất lượng cũng như dung lượng cực tốt.
    Rõ ràng, điều này thật sự rất cần thiết. Hãy thử tưởng tượng một chiếc iPad Air có màn hình lên đến 9.7 inch trong khi đó lại chỉ sở hữu viên pin có dung lượng 3000 – 4000mAh thì điều gì sẽ xảy ra ???

    Và ở bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau giải quyết một vấn đề. Đó là liệu sở hữu một viên pin có dung lượng cực lớn như vậy. Thì liệu người dùng iPad Air có cần phải lo lắng gì về khả năng đáp ứng nhu cầu của nó hay liệu nó có thể sẽ bị hư hỏng, ảnh hưởng gì hay không?
    Đánh giá chi tiết pin trên iPad Air 1 và Air 2

    iPad Air 1 được trang bị viên pin với dung lượng lên đến hơn 8800mAh. Đây cũng là phiên bản iPad được đánh giá là có chất lượng pin tốt nhất hiện nay.
    Theo phân tích, dung lượng pin iPad Air 1 đạt thời gian duyệt web lên đến 658 phút ( khoảng 11 giờ ). Với ứng dụng xem video, iPad Air 1 có thể sử dụng được liên tục trong 777 phút ( khoảng 13 giờ )… Chỉ có thể nói là rất tốt

    Trong khi đó, iPad Air 2 được Apple trang bị một viên pin có dung lượng bé hơn, khoảng 7300 mAH. Do đó, theo những phân tích có được thì thời gian sử dụng của iPad Air cũng sẽ được rút ngắn lại. Cụ thể, trong điều kiện sử dụng liên tục thì viên pin này có thể chịu đựng được khoảng hơn 10 giờ.
    [​IMG]
    iPad Air 2 có thời gian sử dụng hỗn hợp lên đến 18 tiếng
    Vậy, dù trâu bò nhưng có phải là bất tử?

    Rõ ràng, nó rất ” trâu “. Nhưng bạn nghĩ nó sẽ có hạn sử dụng bao lâu?
    Liệu nó có thật sự bền, hay những tác nhân cơ bản hoàn toàn có thể gây ra những sai lệch theo những phân tích nói trên…

    Thực tế cho thấy rằng, một chiếc iPad Air hoàn toàn có thể có độ bền hơn 10 năm là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, màn hình, camera, loa, mic, pin hay hầu hết những linh kiện trên máy thì rất khó để có thể đạt được con số này.

    Đối với pin, mặc dù rất khỏe. Tuy nhiên, những tác nhân, những thói quen sử dụng xấu hàng ngày vẫn có thể khiến bạn phải nhanh chóng thay một viên pin mới chỉ sau vài tháng đến một năm sử dụng… Các bạn có thể tham khảo những thói quen sử dụng xấu <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     .

    Mặc dù chi phí thay thế linh kiện iPad thường không quá cao. Tuy nhiên, rõ ràng với một viên pin có chất lượng tốt mà Apple ưu ái đặt lên máy. Thì việc bạn mau chóng phải thay mới một viên pin linh kiện khác là điều sẽ để lại không ít sự tiếc nuối về sau.

    Nếu các bạn cần thêm thông tin về dịch vụ, mức <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , có thể tham khảo tại đây. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+