↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Đã bao giờ bạn thắc mắc về chính sách bảo hành của các phiên bản máy lock ? Trường hợp iPhone X 8 8 Plus 7 7 Plus… xách tay từ nước ngoài về có được bảo hành tại Việt Nam hay không ? Hãy đến với những giải đáp của Tấn Đào Mobile

    [​IMG]

    iPhone X xách tay từ nước ngoài

    Tại Việt Nam, số lượng iPhone xách tay chiếm một tỉ lệ rất lớn trong tổng số iPhone hiện có. Những thị trường xách tay chủ yếu vào nước ta gồm Canada Hàn Quốc Mỹ Nhật Hồng Kong…

    Vậy thì liệu những chiếc iPhone xách tay từ thị trường nước ngoài về Việt Nam có được bảo hành chính hãng hay không ?

    => Xem thêm: Chuyên hỗ trợ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      giá rẻ nhất TPHCM Đà Nẵng

    iPhone X xách tay có được bảo hành tại Việt Nam ?
    Ở thời điểm trước đây việc bảo hành iPhone xách tay từ nước ngoài về tỏ ra khá lơi lỏng và không có gì quá khó khăn để tìm được một địa chỉ có thể bảo hành được thiết bị iPhone xách tay của mình.

    Tuy nhiên vài năm trở lại đây, Apple đã siết chặt hơn rất nhiều chính sách bảo hành dành cho các phiên bản máy nhập khẩu, xách tay… Cụ thể, để có thể tiến hành bảo hành iPhone xách tay buộc người dùng phải xuất trình được đầy đủ những giấy tờ, hóa đơn khi mua máy.

    Đối với phiên bản iPhone X cũng vậy, việc được người thân bên nước ngoài gửi tặng hoặc tự xách tay về buộc phải mang theo những giấy tờ, hóa đơn có liên quan. Nếu không việc bảo hành sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn.

    Do đó, trường hợp bạn mua máy sang tay hoặc mua từ các cửa hàng nhỏ lẻ ( 99% sẽ không có hóa đơn mua máy ) và máy bị hư hỏng mà bạn đã sửa chữa ( bung máy ) thì gần như chắc chắn các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam sẽ từ chối bảo hành.

    Tóm lại, nếu không thể mua máy chính hãng với mức giá quá đắt đỏ thì có thể mua máy xách tay tuy nhiên phải có giấy tờ, hóa đơn đầy đủ hoặc mua máy lock từ nhà mạng về Việt Nam và tiến hành unlock. ( Địa chỉ chuyên unlock giá rẻ bên trên bài viết )

     

Chia sẻ trang này

Google+