↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Nếu đã từng sử dụng dịch vụ mở khóa iCloud tại một trung tâm nào đó, bạn sẽ biết, đây là một dịch vụ có mức giá và thời gian rất khó chiu. Vậy thì nó khó đến mức nào mà lại có mức giá cao và thời gian xử lý lâu đến vậy ?

    [​IMG]
    Mở iCloud iPhone X dễ hay khó ?

    Không phãi ngẫu nhiên mà gần như 100% trung tâm nhận dịch vụ mở iCloud trên iPhone đều lựa chọn giải pháp phần mềm trên Server.. Điều này hoàn toàn trái ngược với dịch vụ mở iCloud trên iPad ( phần cứng trên tất cả phiên bản máy. )

    => Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Tuy nhiên, với iPhone thì xác suất mở thành công chỉ khoảng 80%… Mặc dù vậy thì điều này không có nghĩa là quá trình mở iCloud iPhone X rất khó khăn.. Mà nó chỉ khó ở một số trường hợp nhất định. ( Thông thường thì máy không có nguồn gốc rõ ràng sẽ có tỉ lệ thành công thấp hơn các thiết bị máy sạch )
    Còn về quá trình mở có phức tạp hay không thì có lẻ chỉ có mỗi Apple biết được. Lý do là vì chúng ta thường không can thiệp gì đến quá trình thực hiện mở khóa này.

    Vậy thì, nếu một ngày đẹp trời… Các bạn vô tình nảy sinh ý tưởng tự mình mở khóa iCloud trên chiếc iPhone X của mình…. Thì sao.. ? Theo các bạn điều này có thật sự khả thi ??
    Có thể tự mở khóa iCloud iPhone X hay không ?

    Câu trả lời là không.. Tấn Đào Mobile xin chắc chắn với các bạn một điều rằng. Nếu không phải là một kỹ thuật viên phần mềm đã và đang làm việc tại một trung tâm chuyên mở iCloud nào đó. Hoặc chí ít là một kỹ thuật viên phần cứng chuyên đục gõ mainboard.. Thì việc các bạn tự mình bẻ khóa iCloud iPhone X được là điều phi thực tế.

    Tôi không nói là quá trình mở khóa này khó khăn hay phức tạp gì cả… Tuy nhiên, với khả năng bảo mật của iCloud thì có lẻ chỉ có duy nhất đơn vị chủ quản của nó mới có thể gây ra một sự ảnh hưởng nào đó.. Còn về giải pháp va chạm mainboard… các bạn tin tôi đi… Các bạn sẽ sớm hối hận vì quyết định này đấy !!

    =>> Xem thêm: Dịch vụ mở iCloud iPhone X nhanh chóng giá tốt nhất TPHCM
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Video tham khảo cách bẻ khóa iCloud iPhone X bằng phần mềm

    Tom lại, nếu chiếc iPhone X của bạn bị dính iCloud… Thì có lẻ cách tốt nhất và duy nhất là hãy mang đến trung tâm để nhận được sự hỗ trợ từ các trung tâm dịch vụ có chuyên môn. Mọi thắc mắc xin liên hệ địa chỉ dưới chân trang hoặc để lại comment bên dưới bài viết.

     

Chia sẻ trang này

Google+