↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone Lock xách tay từ các thị trường nước ngoài về Việt Nam sẽ không thể sử dụng được nếu chưa được tiến hành unlock. Vậy thì với iPhone, chúng ta có những cách unlock nào ?

    Như tất cả chúng ta đều biết, số lượng iPhone Lock xách tay từ các thị trường nước ngoài như Mỹ Nhật Hàn hay Canada tại Việt Nam là không hề ít. Và những dòng máy này cũng có một đặc trưng là chỉ sử dụng được đúng 1 sim của nhà mạng cung cấp máy. Do đó, khi về đến Việt Nam máy phải trải qua một quá trình mở khóa ( gọi là unlock hay mở mạng ) mới có thể sử dụng được những loại sim ở nước ta như Viettel Mobi hay Vinaphone.

    [​IMG]



    Nhưng có một thực tế rằng, mức giá unlock các dòng máy iPhone này lại có một mức giá có thể nói là ” chua ” hơn rất nhiều nếu đem ra so sánh với các dòng máy Android đến từ Samsung HTC hay Sony.. Tuy nhiên, nếu như các dòng máy Android người dùng chỉ có duy nhất một sự lựa chọn là mua code unlock, thì may mắn hơn, iPhone lại nhận được nhiều hơn thế. Vậy thì cụ thể iPhone có bao nhiêu cách unlock, và đó là gì ?

    iPhone có bao nhiêu cách unlock ?

    Như đã nói ở trên, iPhone may mắn hơn các dòng máy Android khi sở hửu nhiều hơn một hình thức unlock. Điều này chắc chắn sẽ có thể giúp ích rất nhiều trong quyết định đưa ra sự lựa chọn của người dùng.. Vậy thì ” nhiều hơn một “, là bao nhiêu ?

    Câu trả lời chính xác là hai. Đó là hình thức mua code unlock lên quốc tế ( giống như các dòng máy Android ) và sim ghép ( chỉ được áp dụng cho iPhone )

    Và bây giờ tôi sẽ phân tích sâu hơn về hai hình thức unlock iPhone này !!

    CODE UNLOCK IPHONE

    Đây là hình thức unlock lên quốc tế vĩnh viễn được thực hiện bằng cách mua code từ chính nhà mạng khóa máy.

    Ưu điểm
    • Code unlock được bảo hành vĩnh viễn, quá trình unlock diễn ra duy nhất một lần và không bao giờ bị lock lại
    • Thực hiện hoàn toàn bằng phần mềm, không can thiệp hay đụng chạm gì đến các bộ phận phần cứng của máy
    • Có thể hỗ trợ từ xa cho các khách hàng ở các tỉnh xa trung tâm dịch vụ hoặc không có nhiều thời gian đến trực tiếp trung tâm

    Nhược điểm
    • Thời gian đợi mua code từ sever khá lâu, không cố định ( thời gian này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhà mạng… )
    • Mức giá dịch vụ cao ( mức giá phụ thuộc vào 3 yếu tố chính là nhà mạng, phiên bản máy và tình trạng máy )

    Video hướng dẫn cách nhập code unlock mở mạng iPhone X 8/8+




    Trên đây là hai nhược điểm chính của hình thức unlock bằng code quốc tế. Tuy nhiên, để đổi lấy một sự lựa chọn tuyệt đối đến từ code unlock thì đây vẫn là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc nếu các bạn có đủ điều kiện về thời gian và tài chính.

    => Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      bảo hành vĩnh viễn tại TPHCM Đà Nẵng

    SIM GHÉP IPHONE


    Sim ghép iPhone thực chất là một bản vi mạch nhỏ được lắp dưới sim nhà mạng nhằm mục đích đánh lừa máy rằng sim được lắp vào máy là sim của nhà mạng khóa máy. Qua đó có thể giúp máy hoạt động được sim tại Việt Nam bình thường mà không cần phải mua code quốc tế. Tuy nhiên, nhược điểm là những thứ các bạn nên cân nhắc với hình thức unlock này.

    [​IMG]



    Ưu điểm

    • Điều đầu tiên phải kể đến là mức giá. Nếu như với iPhone X, việc mua code quốc tế có thể khiến các bạn tốn đi một con số khá lớn ( vài triệu đồng ) thì với sim ghép con số này khiêm tốn hơn rất rất nhiều ( vài trăm nghìn )
    • Thứ hai là về thời gian thực hiện. Nếu thời gian các bạn đợi code từ sever khá lâu ( từ vài ngày đến vài tuần ) thì với sim ghép thời gian này được rút ngắn đi rất nhiều lần ( khoảng 10 – 15 phút )
    • Thứ ba, các bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một mảnh sim ghép và tự mình ghép sim, không cần đến sự giúp đỡ của các trung tâm dịch vụ.

    Nhược điểm

    Như tôi đã nói ở trên, hãy đừng vội chọn sim ghép khi chỉ vừa nhìn vào ưu điểm của nó. Bởi đơn giản, những nhược điểm sau hoàn toàn có thể khiến các bạn phải cân nhắc lại.

    • Quan trọng nhất, sim ghép đơn giản chỉ là một giải pháp tạm thời. Do đó, máy hoàn toàn có thể bị khóa lại bất kỳ lúc nào ( code unlock là một giải pháp vĩnh viễn )
    • Trừ phiên bản sim ghép thần thánh liên tục bị khóa lại bởi Apple thì các loại sim thường bị vướng lại các nhiều lỗi như lỗi danh bạ, lỗi kiểm tra tài khoản hay các vấn đề khác liên quan đến sóng,…
    • Ngoài ra với sim ghép các bạn cũng không thể tháo đổi sim, chỉ sử dụng cố định một sim duy nhất lúc ghép sim. Đồng thời cũng không thể update phần mềm được nếu không sim ghép sẽ bị vô hiệu hóa.
    => Dịch vụ
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      8/8+ và tất cả phiên bản iPhone khác tại TPHCM Đà Nẵng

    Video hướng dẫn cách tự ghép sim iPhone X 8 8 Plus nhanh chóng thành công 100%

     

Chia sẻ trang này

Google+