↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Điều bạn nên biết đó là những phương pháp phòng thủ khi chiếc dễ yêu của bạn gặp nguy hiển. Sau đây là một số phương pháp "sơ cứu" cho iPhone XS XS Max bị vô nước.
    [​IMG]

    Các Trường Hợp iPhone XS Max Vô Nước Và Hậu Quả

    iPhone XS XS Max gặp mưa, trường hợp này rất khó bởi chuẩn IP68 hoàn toàn đáp ứng được. Nhưng với những máy sử dụng được thời gian thì độ bền của ron (keo) chống nước đã bị giảm. Từ đó nước dễ dàng ngấm vào trong máy. Với nước mưa có hóa chất như ở môi trường Việt Nam thì sẽ dễ bị oxi hóa main board.
    Sử dụng máy trong môt trường ẩm thấp hơi nóng. Đây là một môi trường cực kì nguy hiểm đối với iPhone XS XS Max. Lúc này hơi nước ở dạng khí có thể tồn tại trong không gian và hoàn toàn có thể thấm vào trong máy khi gặp điều kiện nhiệt độ ấm.
    Một trường hợp hay gặp cho những bạn thích đi tắm biển. Các bạn cứ nghĩ rằng khi bỏ vô túi chống nước thì sẽ an toàn. Nhưng không đâu, độ kín của túi này rất thấp và dễ dàng vô nước đồng thời lại khó thoát nước ra. Khiến máy của bạn ngâm lâu và vô nước. Hơn nữa, ở đây là nước biển có lượng muối cực cao khiến các linh kiện oxi hóa ngay. Đây là trường hợp nguy hiểm cho máy nhất.

    Cách Sơ Cứu Cho Nhưng Máy iPhone XS XS Max Vô Nước

    Cách thông dụng nhất đó là cho vào thùng gạo. Bởi gạo chứa lượng tinh bột rất nhiều, khiến nó hút ẩm rất tốt. Nhưng trước đó bạn cần dùng khăn lau xạch máy và vùi hẵn máy vào trong thùng gạo.
    Cách thứ 2 thì bạn bỏ chung vô với vài túi hút ẩm (hay còn gọi là long não). Cách này khá tiện lợi cho các bạn đang đi chơi không có nhà. Mua mấy gói này cũng dễ, tạp hóa nào cũng có.
    Những cách trên chủ yếu là "sơ cứu tạm thời" cho iPhone XS XS Max. Sau đó nếu có thể thì hãy đem ngay đến trung tâm sửa chữa uy tín gần nhất để được kiểm tra. Với những máy vô nước mất nguồn thì hãy đem ngay tới trung tâm chúng tôi để được sửa lỗi mất nguồn iPhone XS XS Max ngay lập tức. Nếu để quá lâu sẽ dẫn đến oxi hóa linh kiện và chỉ có đổi main mới thôi.
    Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+