↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Sửa lỗi iPhone 6 6 plus 6s 6s plus không nhận sạc dây cáp usb, Sửa chân sạc iPhone 6+ 6s+ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      6s Plus hàng chính hãng uy tín giá tốt nhất​



    [​IMG]

    Tình trạng khi sạc iPhone không vào điện gây nhiều bất tiện cho bạn, đặc biệt là những lúc đang cần sử dụng máy cho công việc gấp. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê các nguyên nhân và hướng xử lý khi iphone 6 6s 6+ 6s+ không nhận sạc cáp usb cho từng nguyên nhân cụ thể cho các bạn được nắm rõ.
    1. Do nguồn điện cung cấp cho iphone bị chập chờn hoặc hư hỏng, nguồn điện ra vào chập chờn.
    -> Hướng xử lý: kiểm tra ổ điện để chắc chắn không bị hỏng vì một khi nguồn điện không ổn định sẽ làm cho cục sạc iphone hoặc các vi mạch của iPhone chập hoặc máy bị nóng lên bất thường hư main, bo mạch.
    2. Do thiết bị sạc, dây cáp kết nối không phải hàng chính hãng, là hàng kém chất lượng nên khi sạc không ổn định sẽ làm cho iphone mau bị xuống cấp.
    -> Thay bộ dây sạc cáp hàng chính hãng, không sử dụng hàng kém chất lượng, bộ sạc nguồn không tương thích với iphone.
    3. Do cáp chân sạc bị mài mòn, tiếp xúc kém, bị hư do thời gian sử dụng đã lâu.
    -> Vệ sinh cổng chân sạc bằng xăng thơm hoặc cồn, Thay chui sạc mới để sạc được tốt hơn. Thay chân sạc iphone 6 6 plus SE 5s 4s, thay ic usb iphone 5s
    4. Do iphone có bộ IC nguồn bị hư.
    -> Các bạn cần mang máy đến các trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra lỗi phần mềm và phần cứng trên iphone. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và tư vấn hướng giải quyết phù hợp nhất.
    Liên hệ ngay chúng tôi nếu các bạn cần tìm dịch vụ thay thế, sửa chữa linh kiện cho iphone ipad hàng chính hãng giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Google+