↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Điện thoại bây giờ đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người. Không chỉ dùng để nghe gọi, nhắn tin, smartphone còn phục vụ cho công tác học tập, làm việc, giải trí của con người. Do vậy mà mỗi khi smartphone gặp trục trặc, hư hỏng, người dùng cần phải ngay lập tức sửa điện thoại để không làm ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày.
    [​IMG]
    Tuy nhiên giữa hằng hà sa số các cơ sở sửa điện thoại hiện nay, không phải nơi nào cũng uy tín, chuyên nghiệp cả. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn bí quyết để nhận diện một trung tâm sửa điện thoại đáng tin cậy cho bản thân.
    1. Có thời gian hoạt động lâu dài
    Một trung tâm sửa điện thoại đã có thời gian hoạt động lâu dài từ 5 năm trở lên chắc hẳn sẽ rất uy tín, chuyên nghiệp. Bởi lẽ, nếu không có sự uy tín và đảm bảo chất lượng thì cơ sở đó đã sớm bị khách hàng tẩy chay, bắt buộc phải ngừng hoạt động.
    Ngoài ra, cơ sở lâu năm luôn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn. Từ đó xử lý và khắc phục tốt hơn các lỗi trên điện thoại.
    2. Hệ thống trang thiết bị hiện đại
    Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho quá trình sửa điện thoại là một yếu tố quan trọng để chúng ta nhận diện địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín. Vì họ hiểu được rằng, uy tín của cửa hàng được tạo nên từ chất lượng dịch vụ mà họ mang lại cho khách hàng của mình.
    3. Có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao
    Điện thoại di động ngày càng trở nên hiện đại và thông minh hơn đòi hỏi những kỹ thuật viên sửa chữa cũng phải có tay nghề cao. Không chỉ yêu cầu về tay nghề, họ còn phải thường xuyên cập nhật những thay đổi về công nghệ, thành thạo các thiết bị máy móc để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
    4. Có chính sách bảo hành tốt
    Những trung tâm sửa điện thoại uy tín luôn có chính sách bảo hành cực kỳ tốt, giúp khách hàng của họ an tâm, tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà họ mang lại. Ngược lại những cơ sở không uy tín sẽ rất ít bảo hành hoặc từ chối bảo hành.
    5. Chi phí sửa điện thoại hợp lý
    Không ít người dùng điện thoại lầm tưởng rằng, những trung tâm có chi phí sửa điện thoại càng cao thì sẽ càng uy tín, chuyên nghiệp và những nơi có chi phí thấp hơn thì chất lượng kém. Điều này không hoàn toàn đúng. Vì hiện nay, số lượng các trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại là nhiều vô số kể. Những cơ sở muốn làm ăn lâu dài và được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa thì phải có chi phí hợp lý, cạnh tranh.
    Điển hình như Trung tâm <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Dù có thâm niên hoạt động gần 10 năm với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhưng chi phí sửa chữa smartphone của Viettopcare luôn rất hợp lý và cạnh tranh. Cũng nhờ đó mà Viettopcare luôn nhận được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của người dùng khi điện thoại của họ gặp trục trặc.

     

Chia sẻ trang này

Google+