↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Do một nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan nào đó mặc dù được trang bị công nghệ chống va đập, chịu lực tốt thì màn hình iPhone 6S Plus cũng có thể bị hư hỏng bất cứ lúc nào . Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những dấu hiệu giúp bạn nhận biết màn hình của máy đang bị hỏng và cách khắc phục hiệu quả.
    [​IMG]
    1. Nhận biết màn hình iPhone 6S Plus bị hỏng

    Dành cho các bạn chưa biết thì cụm màn hình iPhone 6S Plus sẽ bao gồm 3 thành phần chính là màn hiển thị LCD, màn cảm ứng và mặt kính bảo vệ phía ngoài. Trong đó màn LCD và cảm ứng sẽ đi liền với nhau(gọi tắt là màn hình) rồi được ép lại với mặt kính để tạo thành khối thống nhất, gọi là cụm màn hình.
    Do vậy mà tất cả các lỗi hư hỏng liên quan đến cảm ứng hoặc màn hiển thị LCD sẽ được gọi là hư màn hình. Cụ thể, các lỗi thường gặp gồm có:
    + Màn hình của máy xuất hiện các đường sọc ngang, sọc dọc.
    + Màn hình bị ám xanh, ám vàng, xuất hiện các vết ố, loang lỗ, đốm trắng, chấm trắng.
    + Màn hình bị chảy mực, lem mực.
    + Màn hình bị nhiễu, chập chờn liên tục khi mở lên.
    + Cảm ứng của máy bị đơ, liệt, loạn, chết ở một số khu vực.
    + Màn hình của máy bị hở, bị cong vênh.
    Nguyên nhân khiến màn hình iPhone 6S Plus bị hỏng có thể do bị va đập, rơi nước, đè bởi áp lực mạnh. Trường hợp màn hình hở, cong vênh đôi khi có thể do viên pin bị phồng lên.
    2. Khắc phục màn hình iPhone 6S Plus bị hư hỏng

    Với trường hợp màn hình iPhone 6S Plus bị ám vàng, ám hồng, ám xanh,…đôi khi có thể do bạn đang cài đặt chế độ Night Shift hoặc chỉnh sửa tông màu của máy. Các bạn hãy thử Restore lại máy, nếu may mắn màn hình sẽ trở về được trạng thái hiển thị bình thường.
    Với các trường hợp còn lại bắt buộc các bạn sẽ phải <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Vì Apple không bán linh kiện và cung cấp các dịch vụ sửa chữa. Do vậy mà màn hình iPhone 6S Plus trên thị trường hiện nay chủ yếu là 2 loại: màn hình nguyên zin chính hãng được lấy từ những chiếc iPhone 6S Plus đã bị hư và màn hình linh kiện. Trong màn hình linh kiện cũng có nhiều loại khác nhau như linh kiện của những nhà sản xuất uy tín và màn do Trung Quốc sản xuất với chất lượng kém.
    Để đảm bảo giá trị của máy, các bạn nên đến Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare để được thay màn hình iPhone 6S Plus chính hãng hoặc màn linh kiện đến từ những nguồn đảm bảo chất lượng nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+