↑ ↓
  1. nguyenthuy9
    Offline

    nguyenthuy9 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Điện thoại:
    0011160160
    Đăng ký gói cước Tomato nghe gọi mãi mãi của Viettel ngoài việc duy trì sử dụng liên tục không bị gián đoạn, quý khách hàng mạng Viettel còn được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác giúp cho những trải nghiệm dịch vụ di động của thuê bao được trọn vẹn hơn. Để nắm rõ chi tiết thông tin ưu đãi khi sử dụng sim nghe gọi mãi mãi Tomato Viettel bạn hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây của 4gviettel.vn nhé.
    Đăng ký gói cước nghe gọi mãi mãi Tomato Viettel là giải pháp duy nhất giúp các thuê bao Viettel đảm bảo kết nối liên lạc mãi mãi trong quá trình sử dụng dịch vụ mạng Viettel mà không phải lo lắng hết ngày sử dụng hay phải để ý nạp thẻ liên tục để bổ sung ngày sử dụng.

    Hòa mạng gói Tomato Viettel – Nghe gọi mãi mãi không lo gián đoạn
    Gói cước Tomat hiện được Viettel áp dụng rộng rãi và không giới hạn đối tượng sử dụng. Khách hàng có thể hòa mạng mới hoặc chuyển đổi gói cước sang gói Tomato để sử dụng cách dễ dàng với thủ tục nhanh chóng.

    [​IMG]

    Nghe gọi mãi mãi cùng sim trả trước TOMATO Viettel

    1. Cách hòa mạng gói Tomato Viettel cho khách hàng hòa mạng mới
    Nếu bạn đang có ý định hòa mạng gói cước Tomato nghe gọi mãi mãi của Viettel, bạn chỉ cần thực hiện các thủ tục như sau:

    Bạn mang theo CMND bản gốc đến cửa hàng Viettel mua sim Tomato. Giá sim là 50,000đ => Sau khi mua sim bạn hãy cung cấp CMND cho nhân viên Viettel để đăng ký thông tin chính chủ cho sim => Đăng ký thành công bạn lắp sim vào máy và gọi đến 900 để kích hoạt sim và sử dụng.

    Lưu ý: Việc kích hoạt sim cần được thực hiện trong vòng 24h tính từ thời điểm hòa mạng thành công.

    2. Cách đăng ký gói Tomato cho khách hàng chuyển đổi gói cước
    Nếu đang sử dụng gói cước khác và muốn chuyển đổi sang gói cước nghe gọi mãi mãi Tomato Viettel bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp TOMATO gửi 195 sau đó soạn YES gửi 195 để xác nhận chuyển đổi.

    Trường hợp bạn đã sử dụng gói di động trả trước của Viettel quá lâu và không biết hiện mình có đang sử dụng gói Tomato của Viettel hay không thì bạn có thể soạn tin nhắn với cú pháp: GC gửi 195 để tra cứu.

    Lợi ích hấp dẫn khi hòa mạng gói cước Tomato Viettel thành công
    Gói Tomato Viettel mang đến cho các thuê bao rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và thiết thực, nhờ ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số các thuê bao nên gói Tomato được gói là gói di động trả trước đại chúng nhất của Viettel hiện nay. Đồng hành cùng gói Tomato của Viettel các thuê bao sẽ được tận hưởng những lợi ích thiết thực như sau:

    – Sử dụng gói cước Tomato khách hàng sẽ không bị giới hạn về thời gian sử dụng, tha hồ gọi thoại , nhắn tin, truy cập mạng đến khi tài khoản hết tiền.

    – Cước gọi thoại và nhắn tin của gói cước Tomato khá ưu đãi nê quý khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ mỗi tháng để phục vụ cho các nhu cầu các nhận khác.

    + Cước gọi nội mạng là 1590đ/ phút, cước gọi ngoại mạng là 1790đ/ phút

    + Cước nhắn tin nội mạng là 200đ/sms và cước nhắn tin ngoại mạng là 250đ/sms

    – Ngoài ra gói cước Tomato cũng mang đến cho quý khách hàng nhiều ưu đãi thiết thực khác nhu được hưởng khuyến mãi thẻ nạp đều đặn từ Viettel, được tham gia các chương trình khuyến mãi gọi thoại, sms dịch vụ 3G hay các dịch vụ GTGT có tính phí khi nhà mạng triển khai. Để tra cứu khuyến mãi mà thuê bao của mình được hưởng quý khách hàng hãy bấm cú pháp USSD *098# nhấn OK. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé!

    Gói cước nghe gọi mãi mãi mạng Viettel – TOMATO sẽ giúp quý khách hàng Viettel luôn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ nhà mạng. Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giải đáp phần nào những băn khoăn của quý khách hàng khi muốn hòa mạng gói cước này. Ngoài gói Tomato Viettel cũng đang đồng thời triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn khác. Bạn hãy đăng ký dịch vụ 3G Viettel và truy cập 4gviettel.vn để tìm hiểu thông tin các gói cước dịch vụ chương trình ưu đãi Hot nhất của Viettel nhé.

    Chúc các bạn hòa mạng gói cước di động trả trước Tomato Viettel thành công.​

     

Chia sẻ trang này

Tags:
Google+