↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    #SmartphonePhotoPrinter

    Bạn có thể đã upload các bức ảnh kỹ thuật số yêu thích của mình lên Facebook và Instagram, nhưng các album và ảnh chụp lộng khung vẫn còn giá trị của chúng. Chúng ta hãy xem xét sáu máy in ảnh tức thì cho phép bạn in trực tiếp ảnh từ điện thoại thông minh của mình.

    [​IMG]

    Với nhiều người, thời lượng sử dụng điện thoại và máy tính bảng nhiều hơn máy tính xách tay và máy tính cá nhân trong nhu cầu hàng ngày của họ, máy in đang trở nên ít phổ biến hơn ở nhiều hộ gia đình. Bạn có thể đã tải lên các bức ảnh kỹ thuật số yêu thích của mình lên Facebook và Instagram, nhưng các album và các bức ảnh lộng khung vẫn có giá trị của chúng. Chúng ta hãy xem xét một vài máy in ảnh tức thì cho phép bạn in trực tiếp từ điện thoại thông minh của mình.

    Nếu bạn muốn một cái gì đó hơn một chút hồi tưởng , bạn cũng có thể mua một máy ảnh in ảnh khi bạn chụp, giống như một chiếc Polaroid kiểu cũ. Hãy xem qua các máy in ảnh tức thời tốt nhất của chúng tôi để xem có bất kỳ máy ảnh nào mà bạn ưa thích hay không.

    Fujifilm Instax Share SP-2
    Giá bán: $199.99
    [​IMG]

    Máy in điện thoại thông minh Instax Share SP-2 của Fujifilm là một trong những máy in tức thì nổi tiếng cho phép bạn không cần dùng máy tính và in hình ảnh theo phong cách Polaroid trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn.

    Instax Share SP-2 có bán trên Amazon, hoặc bạn có thể mua nó trong một gói với 10 bức ảnh. Khi giấy ảnh hết, giá hiện tại của Amazon dưới £ 1 / $ 1 cho mỗi lần in. Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu khác nhau, từ tiêu chuẩn Trắng đến Kẹo Pop, Truyện tranh, Cầu vồng, Ngôi sao sáng bóng, Kính màu và Đường hàng không.

    Cũng giống như ý tưởng của các máy ảnh Polaroid đời đầu, điều này có nghĩa là mỗi bức ảnh đều đắt tiền hợp lý. Nhưng ít nhất với các máy in ngay lập tức, bạn chỉ có thể chọn những bức ảnh yêu thích của mình, thay vì chụp nhanh và hy vọng sẽ có được bức ảnh đẹp.

    Như những gì chúng ta sẽ khám phá, và sẽ có những máy in nhanh hơn. Tuy nhiên, những gì chúng tôi đặc biệt thích về Instax Share là các biểu mẫu khác nhau cho phép bạn thêm chú thích với thông báo theo mùa (chẳng hạn như ngày sinh nhật vui vẻ) hoặc ngày giờ, thời tiết hoặc thậm chí là trạng thái Instagram hoặc Facebook.

    In ảnh từ điện thoại thông minh với máy in Instax Share thật dễ dàng - bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng miễn phí từ Google Play hoặc Apple App Store, chọn hình ảnh từ thư viện ảnh hoặc từ mạng xã hội, thêm mẫu và chỉnh sửa theo yêu cầu, sau đó nhấn in!

    Với kích thước 89.5x40x131.8mm và trọng lượng 249g, Instax Share rất dễ dàng di chuyển. Đi kèm với nó là một pin sạc nên sẽ có thể in khoảng 100 bức ảnh khi sạc đầy. Đèn LED ở mặt trước sẽ báo hiệu cho bạn biết máy sắp hết pin hay sắp hết giấy in.

    Nếu bạn thích định dạng hình vuông cổ điển, Instax Share SP-3 cung cấp chức năng tương tự, nhưng in ở định dạng Square Instax mới hơn, chứ không phải Instax Mini.

    Polaroid Zip Instant Photoprinter
    Giá: £109.99
    [​IMG]
    Cũng giống như Instax Share, Polaroid's Zip Instant Photoprinter kết nối với điện thoại của bạn qua Bluetooth (NFC có sẵn để ghép nối nhanh hơn) để in các bức ảnh yêu thích theo yêu cầu của bạn.

    Bản thân máy in Zip rẻ hơn Instax Share, với giá £ 104,99 / $ 130 từ Amazon (màu đen, xanh dương, trắng hoặc đỏ), và giấy ảnh cũng rẻ hơn một chút. Bạn có thể mua được một gói 50 tờ giấy in kích thước 2x3in từ Amazon với giá £ 24,99 / $ 22, có nghĩa là mỗi lần in thì chi phí bỏ ra sẽ rẻ hơn so với Instax.

    Giấy ảnh này được gọi là ZINK, viết tắt của từ zero-ink (không mực in). Polaroid cho biết giấy ảnh của hãng sẽ cho ra bức ảnh chất lượng, màu sắc đầy đủ, không bị nhòe. Thêm vào đó, giấy ảnh này có chất kết dính phía sau, do đó bạn sẽ không cần vật dụng hỗ trợ để treo ảnh lên.

    Điều mà Polaroid Zip được xem là khiếm khuyết khi so sánh với Instax Share là thiếu các tùy chọn tùy chỉnh. Với Instax Share, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh, thêm mẫu và chọn từ nhiều loại giấy tờ tùy chỉnh ảnh khác nhau, còn với Zip, bạn chỉ in được những gì bạn thấy. Nhưng đó có thể là tất cả những gì bạn cần.

    Zip thì nhỏ hơn và dễ dàng di chuyển hơn so với Instax Share do có kích thước 23x74x120mm và trọng lượng 186g, mặc dù cả hai đều khá nhỏ nếu so với như máy in thông thường. Pin sạc của nó có thể in tốt cho khoảng 25 bức ảnh.

    Nếu bạn muốn in mà không có máy in, Polaroid cũng cung cấp dịch vụ in từ xa, Super Snaps - bạn chỉ cần tải lên ảnh của bạn và công ty sẽ gửi các ảnh in ra theo phong cách hồi tưởng (retro) cho bạn.

    HP Sprocket
    Giá: $127.03
    [​IMG]

    HP Sprocket ra mắt thị trường vào tháng 9 năm 2016.

    Trong số các máy in ảnh cho điện thoại thì máy HP Sprocket là một trong những máy rẻ nhất với giá chỉ £ 120 / $ 130, đi kèm 20 tờ giấy in 2x3in có tính kết dính phía sau chi phí, nếu hết giấy thì có thể mua với giá £ 10 / $ 10 một gói.

    Thiết bị này rất đơn giản, bạn cắm nó qua micro USB để sạc và kết nối qua Bluetooth 3.0 với thiết bị Android và iOS thông qua ứng dụng Sprocket. Bạn có thể liên kết ứng dụng với tài khoản mạng xã hội , tài khoản Instagram hoặc từ dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Photos.

    Thời gian nạp giấy vào máy in và in thì mất khoảng 40 giây, đây không phải là tốc độ nhanh nhất.

    Các ảnh in ra khá nhỏ, 2x3in, nhưng chất lượng hoàn hảo để ghim xung quanh nhà hoặc tại văn phòng. Sprocket có kích thước rất nhỏ 23x75x116mm và nặng chỉ 172g nên rất dễ dàng di chuyển.

    Prynt Pocket
    Giá: $149.99
    [​IMG]

    Prynt Pocket có cách tiếp cận hơi khác so với máy in điện thoại thông minh tức thì khác vì nó có khe để gắn điện thoại của bạn vào và in một bức ảnh trong chưa đầy 30 giây. Điều này có nghĩa là nó không hỗ trợ cho tất cả các điện thoại - hiện tại chỉ hỗ trợ cho iPhone, và một phiên bản Android đang trong giai đoạn định hướng phát triên và đang động vốn từ cộng đồng.

    Prynt sử dụng một cổng Lightning, tương thích với iPhone từ 5 lên, với một thanh trượt để điều chỉnh cho phù hợp với model máy. Điện thoại được cắm vào khe và hoạt động như là màn hình của máy ảnh, nhưng Prynt có nút chụp riêng của nó và bánh xe cuộn để thêm vào cảm giác của việc sử dụng một máy ảnh độc lập thực sự.

    Giống như Instax Share, Prynt có một ứng dụng đồng hành cho phép bạn thêm khung, bộ lọc, hình dán và văn bản, để hoàn thiện ảnh của bạn trước khi in. Bạn có thể áp dụng các hiệu ứng này cho ảnh chụp trong ứng dụng Prynt, hoặc bất kỳ ảnh nào bạn đã có trên điện thoại của mình.

    Nếu bạn sử dụng ứng dụng chính thức, bạn cũng có tùy chọn quay video ngắn và liên kết video đó với từng ảnh. Sau đó, bạn có thể quét hình ảnh được in và ứng dụng sẽ phát video trên điện thoại của bạn.

    Giống như Polaroid Zip, công nghệ này sử dụng công nghệ không mực (zero ink) để tạo ra các bức ảnh in chất lượng cao, chống nhòe. Quá trình in mất khoảng 30 giây từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc và các bản in được nhân đôi thành hình dán. Giá cho gói 40 giấy in là £ 23 / $ 19 tại thời điểm viết bài ..

    Nếu bạn có một chiếc iPhone tương thích, hộp đựng Prynt có lẽ là giải pháp di động tốt nhất ở đây, và nó có một pin bên trong có thể sạc đầy qua Micro-USB, và sẽ sử dụng để in khoảng 20 ảnh.

    Canon Selphy CP1200
    Giá: $109.99
    [​IMG]
    Canon Selphy CP1200 là một máy in ảnh nhỏ gọn thích hợp hơn với thiết kế đơn giản để in từ điện thoại của bạn và như vậy có thể in ảnh trực tiếp từ thẻ SD, thẻ nhớ USB hoặc máy ảnh qua Pictbridge, PC hoặc máy tính xách tay qua USB và nó có thể kết nối không dây với điện thoại của bạn qua ứng dụng Canon Easy-PhotoPrint (cũng hỗ trợ AirPrint cho điện thoại Apple).

    Nó rẻ hơn so với các máy in điện thoại thông minh chuyên dụng, cho ra các bản in lớn hơn (thời gian in khoảng 27 giây) , tuổi thọ 100 năm và chi phí vận hành thấp hơn, nhưng nó có kích thước lớn 181x136x63mm và nặng 862g - bạn không thể bỏ nó trong túi xách. Một cục pin, in được 54 bản in cho 1 lần sạc, đi kèm cục sạc điện AC.

    Chiếc Canon Selphy hiện chỉ hơn £ 100/100 đô la ở Amazon. Một loại mực và giấy được thiết lập với 108 tờ giấy ảnh 6x4in có giá khoảng £ 25 / $ 30 (cũng từ Amazon), có nghĩa là các bức ảnh hoạt động ở mức khoảng 22p mỗi tờ. Bạn cũng có thể mua giấy ảnh để in ảnh kích cỡ thẻ tín dụng và hộ chiếu.

    Không giống như các máy in ảnh nhỏ gọn khác, màn hình LCD màu 2.7in được tích hợp sẵn, giúp bạn dễ dàng duyệt và chọn ảnh để in. Canon sử dụng hệ thống in chuyển nhiệt thăng hoa nhuộm và tạo bản in ở tốc độ 300dpi.

    Lifeprint Harry Potter Magic Photo and Video Printer

    Giá: $149.99
    [​IMG]

    Máy in ảnh và video Harry Potter từ Lifeprint cho phép bạn in video của mình. Đó là một máy in Bluetooth nhỏ gọn sử dụng giấy mực ZINK zero và làm việc với ứng dụng Lifeprint (Android và iOS) cho phép chia sẻ qua mạng truyền thông xã hội và cộng đồng.

    Trong thực tế, ứng dụng là nơi mà hầu hết các phép thuật xảy ra.

    Bạn chỉ cần chọn một video mà bạn muốn in, kết nối với Bluetooth và gửi nó đi để in. Ảnh của bạn sẽ xuất hiện trong vòng mười đến mười lăm giây. Sau khi được in, chỉ cần quét ảnh trên Hyperphoto Viewer trên ứng dụng và xem video của bạn xuất hiện trên màn hình.

    Máy in Harry Potter Lifeprint hoạt động thật tuyệt vời.

    Theo trải nghiệm của chúng tôi, ứng dụng hay chậm và bị đứt kết nối một vài lần (có thể là do lỗi điện thoại chúng tôi sử dụng, HTC 10 trên Android). Khi chúng tôi in video của chúng tôi, máy quét không nhận ra hình ảnh, vì vậy chúng tôi không thể nhìn thấy nó in ra kết quả như các hướng dẫn.

    Bản thân các bản in cũng không phải là chất lượng cực kỳ cao, và có một màu xanh nhạt. Điều này là phổ biến trên giấy ZINK, do đó, chúng ta không đổ lỗi cho máy in. Sản phẩm đi kèm với 10 tờ giấy in ZINK 2in x 3in.

    Ảnh mẫu của một động cơ hơi nước đi kèm với sản phẩm đã hoạt động qua Hyperphoto Viewer - mặc dù phải mất một thời gian để bắt đầu. Một khi nó đã hoạt động thì nó thực sự là ma thuật để xem. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy sự lặp lại này với bản in video của chúng tôi.

    Bản thân máy in trông rất tuyệt, đặc biệt là với thương hiệu Harry Potter. Bạn thậm chí có thể thêm một ngôi nhà bằng kim loại Hogwarts House để trông giống như trong những câu chuyện Harry Potter. Nó hoạt động cũng nhanh chóng, mất ít hơn mười lăm giây để in.

    Máy in Harry Potter có trọng lượng nhẹ và sạc khá nhanh. Chúng tôi có thể dễ dàng kết nối máy in qua Bluetooth để in.

    Lifeprint Harry Potter Magic Photo and Video Printer hiện có bán trên Amazon với giá £ 149,99 / US $ 149,99, £ 139,99 tại Littlewood.
     

Chia sẻ trang này

Google+