↑ ↓
  1. giathien123
    Offline

    giathien123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    31/5/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
    Điện thoại:
    01278096636
    Các cách kiểm tra <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Với những chiếc điện thoại vertu cũ nên kiểm tra thật kỹ vì rất dễ mua phải hàng fake nhưng lại bị giao là điện thoại cũ chính hãng nên giá rẻ
    Cùng với nhu cầu mua và sử dụng Vertu cũ chính hãng ngày càng cao, trên thị trường xuất hiện rất nhiều nguồn cung cấp Vertu cũ. Tuy nhiên, lợi dụng lòng tin và sơ hở của khách hàng, nhiều cơ sở đã bán máy fake, máy nhái để giảm chi phí đầu vào, đồng thời thu lợi nhuận cao. Sử dụng máy fake kém chất lượng, không chỉ khiến khách hàng bị thiệt một số tiền lớn, lại không được trải nghiệm những tính năng và dịch vụ đẳng cấp của Vertu. Vì vậy, với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Cuong.vn xin chia sẻ cách để kiểm tra điện thoại Vertu cũ chính hãng, phân biệt Vertu thật và giả.
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là chúng ta có thể tự nhận biết được chiếc <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      của mình có phải là hàng thật, hàng chính hãng hay không với kết quả chính xác đến 99%.
    [​IMG]
    Cách 1
    Đầu tiên các bạn mở điện thoại và bấm tổ hợp phím sau *#92702689#
    Nếu là hàng chính hãng, màn hình điện thoại của bạn sẽ hiện ra các thông số như sau Made date, Serial Number…
    cach-phan-biet-dien-thoai-vertu-that-gia-768x846.jpg
    Nếu là hàng nhái, sẽ không hiện ra các thông số như trên.
    Cách 2
    Đối với các dòng máy đời mới <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      như Vertu Signature S, Vertu Signature Touch, Vertu Aster, bạn để ý sẽ thấy trên tất cả các máy sẽ có một nút gọi tới trung tâm trợ giúp của hãng phía bên cạnh thân máy. Nó có thể là phím thường, hoặc là một phím ruby hồng ngọc rất bắt mắt. Khi bấm vào phím này, ngay lập tức bạn sẽ được kết nối với hệ thống hỗ trợ khách hàng của Vertu - dịch vụ Vertu Concierge - phủ sóng 24/24 với tất cả các múi giờ, ưu tiên đặc quyền cho khách hàng, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, từ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, hay mua một bộ trang phục độc đáo, cử chuyên cơ riêng trong thời gian nhanh nhất.
    Bạn bấm nút Concierge như hình dưới, ở phía bên phải của thân máy để kiểm tra xem máy có thực hiện được cuộc gọi không. Lưu ý cần phải lắp sim vào máy.
    Ngoài ra Vertu cũ chính hãng còn được hỗ trợ rất nhiều dịch vụ độc đáo khác như Vertu City Brief, Vertu Life, Vertu Certainty…
    Đối với những dòng máy đời trước như: điện thoại Vertu Constellation, Vertu Ayxta, Vertu Ascent,... các bạn mở máy, tìm đến các lựa chọn về dịch vụ của hãng. Nếu có mục Vertu Services, Vertu Concierge,... hoạt động tốt, thì chiếc Vertu đó là Vertu chính hãng.
    Cách 3
    Một cách nhanh chóng và chính xác 100% để kiểm tra Vertu cũ chính hãng, là bạn hãy đến những địa chỉ bán Vertu uy tín để nhờ nhân viên xác minh. Tại showroom Cuong.vn, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm, cùng uy tín 10 năm trong nghề, sẽ giúp quý khách hàng kiểm tra một cách chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí. Ở đây bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những chiếc Vertu cũ chính hãng với giá cả và chất lượng tốt nhất, đồng thời được hỗ trợ dịch vụ bảo hành đảm bảo và các chương trình ưu đãi thường xuyên.

     

Chia sẻ trang này

Google+