↑ ↓
  1. thanh555
    Offline

    thanh555 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16/4/17
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    151 Ngô Quyền_P.6_Q.10_Tp.HCM
    Điện thoại:
    0947555355
    Nhắc đến Vertu là người dùng liên tưởng ngay đến hãng điện thoại độc đáo và siêu sang của thế giới. Để làm ra một chiếc điện thoại cao cấp mang đậm tính phá cách, người nghệ nhân Anh Quốc đã phải dùng rất nhiều tâm huyết và chất xám đi cùng với sự quyết đoán trong từng khâu gia công. Vì thế nên giá thành của một chiếc điện thoại Vertu giá luôn đắt đỏ so với những chiếc điện thoại của hãng khác.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      chính là sản phẩm đầu tiên của hãng điện thoại Vertu siêu sang trong phân khúc các dòng Vertu cao cấp. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      được chế tạo thủ công bởi tay những nghệ nhân lành nghề nhất với chữ ký độc quyền ngay phía sau nắp pin.
    [​IMG]

    Có thể công nhận rằng, Vertu Signature S là một trong những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất của hãng Vertu, là nốt nhạc đầu tiên trong bản nhạc khải hoàn bất hủ mà các tín đồ sành điệu vẫn luôn khao khát được mãi lắng nghe, trải nghiệm và tận hưởng.
    [​IMG]

    Được chế tác bằng chất liệu thép đặc biệt dùng trong ngành hàng không, tàu vũ trụ, thiết bị y tế, kết hợp với ti-tan, sợi các-bon, kim cương, hồng ngọc, vàng trắng, vàng hồng, vàng 18K, gốm bóng và bạch kim, Vertu Signature S đã đánh dấu một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp viễn thông toàn cầu, nơi chủ sở hữu không chỉ dễ dàng kết nối với nhau, mà còn cảm nhận được niềm tự hào và hãnh diện bật nhất khi sử dụng chiếc Vertu Signature S.

    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, tuyệt tác Vertu Signature S được đánh giá là một trong những cỗ máy phức tạp nhất và được tạo thành từ 388 thành phần cơ khí. Chỉ riêng chiếc điện thoại Vertu Signature S đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi xuất xưởng.
    [​IMG]

    Phần nhạc chuông của Signature S được đảm nhận bởi nhà soạn nhạc danh tiếng Dario Marianelli, trong khi toàn bộ phần sáo độc tấu được thực hiện bởi Andrea Griminelli – một trong những tay sáo hàng đầu thế giới. Điều này tạo sự khác biệt và đáng tự hào cho người chủ sở hữu bởi hoàn toàn không bị trộn lẫn khi xuất hiện ở giữa đám đông mỗi lúc âm thanh của chiếc điện thoại này vang lên.
    [​IMG]

    Ngoài việc được chế tạo thủ công chuẩn xác, yếu tố cơ bản làm nên thương hiệu Vertu Signature S đó là dịch vụ hỗ trợ phong cách sống Vertu Concierge phủ sóng 24/24 trong mạng lưới các trung tâm trên toàn cầu, chỉ cần một nút bấm chuyên dụng bên tay phải, bạn đã có thể sử dụng những dịch vụ đặc quyền mà chỉ có những chủ nhân của Vertu mới xứng đáng tận hưởng.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Giá bán: 1xx.000.000 Vnd.
    Bảo hành 2 năm tại cửa hàng, bao đổi trả mọi lúc.
    Tình trạng máy đã qua sử dụng, nguyên zin chưa sửa chữa
    phụ kiện sạc bao da
    bảo hành 2 năm uy tín, bao thu đổi lên đổi lên đời máy.

    __________________
    Địa Chỉ Showroom: 151 Ngô Quyền_P.6_Q.10_Tp.HCM.
    Tel: 08.66.567.777
    Mobile: 0947.55.53.55 [Mr.Tiến]
    Tư Vấn Hỗ Trợ: 0947.55.53.55 [Mr.Tiến].
    Web: MobiArt.vn.
    Open Door: Từ 9h - 20h.

     

Chia sẻ trang này

Google+