↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Với một mức giá cao ngất ngưởng, liệu bạn có chấp nhận chi phí để mở khóa iCloud iPhone 7 7 Plus?

    [​IMG]
    Mở iCloud iPhone luôn có giá cao ngất ngưỡng bất chấp model đời thấp

    Nếu những model iPhone đời cao như iPhone X Xs Xs Max hay Xr có giá mở khóa iCloud cao thì cũng là điều hết sức dễ hiểu.

    Tuy nhiên, ngay cả những model đời thấp như iPhone 6 6S hay 7 7 Plus cũng rơi vào trường hợp tương tự khi mức giá mở iCloud iPhone 7 7 Plus luôn rơi vào khoảng 3-4 triệu đồng. Còn iPhone 6 hay 6S cũng dao động từ 2-3 triệu đồng tùy trung tâm

    Mức giá này có thể nói là rất cao và bằng khoảng 1/2 giá trị của một chiếc máy like new 99% được bán tại nhiều trung tâm. Do đó, việc người rơi vào tình cảnh này chắc chắn sẽ khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng phân vân không biết có nên chọn dịch vụ mở khóa hay là chấp nhận chi phí để ” lên đời ” một chiếc iPhone đời cao hơn.

    Vậy còn bạn, bạn sẽ lựa chọn giải pháp nào?

    =>> Tham khảo : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?
    Bạn sẽ chấp nhận chi phí để mở iCloud iPhone 7 7 Plus?

    Tất nhiên, tùy vào nhu cầu của mỗi người và sẽ có những sự lựa chọn khác nhau.

    Tuy nhiên nếu đánh giá một cách khách quan. Thì iPhone 7 và 7 Plus vẫn còn được đánh giá rất cao về hiệu năng với một khả năng xử lý khá tuyệt vời.
    Theo khảo sát tại Tấn Đào Mobile. Với iPhone 7 và 7 Plus, tỉ lệ người dùng chấp nhận mở khóa chiếm khoảng 80% và 20% còn lại sẽ lựa chọn giải pháp bán máy xác hoặc mang máy đi.

    Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng bình thường, không quá đòi hỏi cao về hiệu năng của máy thì bộ đôi này hoàn toàn có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn. Thế nên, lúc này giải pháp mở khóa sẽ tối ưu hơn.

    =>> Tham khảo : Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      nhất tại TPHCM Đà Nẵng

    Còn trường hợp bạn đang ấp ủ một kế hoạch ” đổi dế ” thì đây có lẻ cũng là thời cơ tốt nhất dành cho bạn. Bán máy xác, cầm một khoảng vốn và lên đời.
    Trên đây là những vấn đề liên quan đến mức giá dịch vụ mở iCloud iPhone 7 7 Plus. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích ít nhiều cho các bạn. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+