↑ ↓
  1. NhungDuong
    Offline

    NhungDuong Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Điện thoại:
    01232400790
    Bạn đang sử dụng Oppo F7 nhưng màn hình đang hư không biết giải quyết như thế nào. Dịch vụ thay màn hình Oppo F7 sẽ khắc phụ được nhưng nên sửa chữa tại đâu.
    [​IMG]OPPO F7 trang bị màn hình kích thước lên đến 6.23 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19:9 và đặc biệt là phần viền cực mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh, điện thoại OPPO F7 tạo ra cuộc cách mạng về theo dõi nội dung trên điện thoại di động, mang lại trải nghiệm đầy ấn tượng khi thực hiện các tác vụ giải trí.

    Đi theo trào lưu thiết kế của những chiếc smartphone ra mắt thời gian gần đây thì OPPO F7 cũng sở hữu cho mình phần Notch tương tự như iPhone X.

    Mặt trước của máy đều được hoàn thiện từ kính kết hợp với khung viền cùng màu giúp tổng thể máy nhìn khá bắt mắt.

    Tuy nhiên để đổi lại sự bóng bẩy và thời trang thì máy cũng sẽ dễ bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Cách nhận biết bạn có phải thay màn hình Oppo F7 hay không

    Nếu chiếc điện thoại của bạn bị vỡ mặt kính dùng vẫn cảm ứng được => bạn chỉ cần thay mặt kính Oppo F7 (giá rẻ hơn rất nhiều). Thay mặt kính Oppo F7 sẽ không ảnh hưởng đến cảm ứng và hiển thị của màn.

    Nếu màn hình hiển thị bị chết tối đen, các sọc nhằng nhịt, nhòe, hiển thị loang lổ, không cảm ứng được => Bạn cần <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     (khá đắt nhé)
    [​IMG]
    Điện thoại bạn đang ở trong tình trạng nào. Nếu vấn còn băn khoăn, thắc mắc thì gọi ngay: 19002054 để được tư vấn và chọn nơi thay màn hình Oppo F7 gần nhất nhé.​

     

Chia sẻ trang này

Google+