↑ ↓
  1. blueit
    Offline

    blueit Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Không nghi ngờ gì khi iPhone chính là công cụ giải trí hữu hiệu cho mọi người.

    Rõ ràng, người dùng iPhone đang ngày càng chơi game nhiều hơn trên dế cưng. Nhằm phục vụ nhu cầu ấy, chúng tớ sẽ giới thiệu 10 tựa game đáng chơi nhất hiện nay theo trang BusinessInsider bình chọn. Những tiêu chí được đánh giá thuộc về tính phổ biến, chất lượng game hoặc điểm cộng khi chúng dành riêng cho iOS.

    1. Doodle-Jump
    120324tekgame-1_28fb1.
    Doodle-Jump sẽ giúp bạn vui vẻ và thoải mái khi băng qua những khoảng không gian được thiết kế ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn không đặt chân lên các tấm bị vỡ, tránh xa hoặc tiêu diệt hết quái vật trên đường đi. Nhiều người sau khi chơi Doodle-Jump đều có chung nhận xét, tựa game này tuy mang cốt truyện đơn giản nhưng luôn sống động và cực đáng chơi nhé.



    2. Peggle
    120324tekgame-2_b6096.
    Peggle là một trò chơi khá mới mẻ và thú vị trong thể loại game bắn súng. Bạn phải bắn hạ các chốt bố trí dày đặc trên màn hình để ghi điểm và tăng level. Điểm mạnh của trò chơi thể hiện qua hiệu ứng âm thanh, hình ảnh và chút nào đó thử thách trí tưởng tượng hình học của người dùng. Chúng được xem như một trong những tựa game phải có trên thiết bị iOS.



    3. Word With Friends
    120324tekgame-3_ea381.
    Xuất phát từ trò chơi đoán từ cổ điển, Word With Friends trở nên thú vị cho teen mê tiếng anh và hiểu biết xã hội tốt. Đặc biệt, khi chơi cùng bạn bè, sức quyến rũ của game còn được nâng cao hơn hẳn. Hiện Word With Friends đang hỗ trợ cả phiên bản miễn phí với quảng cáo nữa nha.



    4. Fruit Ninja
    120324tekgame-4_4572c.
    Ý tưởng của Fruit Ninja rất linh hoạt, lối chơi cũng không thể đơn giản hơn và đầy ắp tiếng cười. Theo đó, bạn phải di chuyển đầu ngón tay nhanh như ninja múa kiếm, hạ gục đám trái cây song nhớ đừng nhầm lẫn chúng với quả bom. Hẳn bạn sẽ cản thấy thích thú ngay từ lần đầu tiên chơi thử Fruit Ninja đấy.



    5. Draw Something
    120324tekgame-5_1f0c7.
    Với hơn 35 triệu lượt tải sau 6 tuần, dễ hiểu tại sao Draw Something lại góp mặt trong danh sách này. Không hoàn toàn là một tựa game, nhưng Draw Something lại đáp ứng nhu cầu giải trí theo cách trò chơi thực hiện. Bạn có thể vẽ vời, nguệch ngoạc hoặc phác thảo những bức tranh đầy vui nhộn mà cũng không kém phần tinh tế nếu đầu tư thời gian. (Gợi ý: nếu vẽ xấu quá thì bạn hãy mang đố mọi người xem mình vẽ gì nha).



    6. Bejeweled

    Dòng game từng tiêu tốn không biết bao nhiêu thời gian của người dùng máy tính (đặc biệt là dân văn phòng) nay đang góp mặt trên iPhone. Chúng đem lại công cụ giết thời gian hữu hiệu và đầy thú vị. Đơn giản, dễ chơi và giao diện thân thiện, Bejeweled chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.



    7. Cut the Rope

    Nhìn tưởng không có gì song bạn đừng bé cái nhầm, đây là một trong những tựa game trí tuệ và đòi hỏi tư duy logic trong thế giới game dành cho nền tảng iOS. Nhiệm vụ của bạn (như đã nói là đơn giản thôi), hãy cắt từng sợi dây sao cho viên kẹo rơi đúng chỗ, để chú ếch phía dưới ăn được nó. Hiện Cut The Rope hỗ trợ hàng loạt màn chơi khác nhau, hứa hẹn cập nhật không ngừng cho game thủ.



    8. Temple Run

    Temple Run thể hiện ý tưởng độc đáo khi đòi hỏi kỹ năng của người chơi, tính quyết đoán, những thử thách đầy chất game và hệ thống đồ họa đẹp mắt. Bạn phải chạy, xoay, trượt, nhảy nhót và tránh chướng ngại vật đang theo sát và đừng quên hành động đúng lúc. Ngoài ra, hãy chăm chỉ nhặt đồng xu nhằm nâng cao thành tích qua trò chơi dễ gây "nghiện" này.



    9. Plant vs Zombies

    Nếu ngạc nhiên về lựa chọn Plant vs Zombies, hẳn bạn chưa từng thử qua tựa game này. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiến thuật, khả năng quyết định và thao tác nhanh chóng khi đoàn quân thây ma tấn công khu vườn. Tuy không sở hữu màn đấu đá hoành tráng, nhưng sự ngộ nghĩnh và tinh tế trong đồ họa lại được đánh giá cao.



    10. Angry Birds

    Dĩ nhiên rồi, cái tên đáng nhắc đến nhất tại đây chính là Angry Birds. Đàn "chim điên" vừa được lột xác với phiên bản Angry Birds Space và ghi nhận hàng loạt kỷ lục mới. Không chỉ đơn thuần là dòng game tuyệt vời cho iPhone mà nghành công nghiệp phụ kiện cũng đang phát triển nhanh chóng. Nhà phát triển Rivio rất thông minh khi thường xuyên đổi mới với nhiều update và tùy chọn khác nhau. Trong đó, mục tiêu chính của bạn là bắn chú chim để tiêu diệt kẻ thù lợn xanh hợm hĩnh.
    (Down load tai <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     )

     

Chia sẻ trang này

Google+